Độc Cô Tử Linh Sư

Độc Cô Tử Linh Sư
Độc Cô Tử Linh Sư Xếp hạng: 3.7/5 - 11111 Lượt đánh giá.

Nội dung

Thế giới đang bước đến bờ vực diệt vong. Các loài quái vật trong truyền thuyết xuất hiện ở khắp nơi. Chúng ăn thịt loài người, xâm chiếm mọi nẻo đường và xây dựng hầm ngục ở các toà nhà và đường ngầm. Bạn sẽ chọn chức nghiệp gì cho bản thân trong cái thế giới hỗn mang này? Đối với tôi, một tử linh pháp sư thì sự diệt vong là thế mạnh và cái chết chính là sự thăng hoa

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Phú 700
Phú Cấp 5 Chapter 1
Lâu vãi loz rồi mới quáy lại(hơn năm 1 năm rồi)
Vũ Hoàng
Vũ Hoàng Cấp 4 Chapter 23
quy tắc gacha là thằng đầu tiên may mắn thì mới có thể hút máu :)
S N 400
S N Cấp 5 Chapter 115
nụ cười tư bản:)
Chuột Gầy Tu tiên 0
Chuột Gầy Tu tiên Cấp 4 Chapter 8
Này giống mấy game đế chế đánh quái mở map à
Xem Chùa 700
Xem Chùa Cấp 5
Kazuto Kagawa 500
Kazuto Kagawa Cấp 5 Chapter 98
Xin kết vs ae
T H
T H Cấp 4
Kazuto Kagawamain đánh với top 1 và giết được nó, biết được rằng những kẻ tạo ra hệ thống đến từ chiềuu không gian khác của trái đất còn gọi là earth 0. earth 0 đạt đến chình độ phát triển cực cao nhưng do cạn kiệt năng lượng nên đến các chiều ko gian khác để khai thác tài nguyên của các earth khác. khi đã được ăn sung mặc sướng chán rồi thì tạo ra hệ thống này giải trí. cái kết của trò này là một là cả đám chết, hai là chỉ một thằng chiến thắng sống mấy đứa còn lại chết. thằng chiến thắng thì sang thế giới khác trở thành boss, hoặc chơi lại từ đầu ở earth khác còn không thì chết. Và cái độc ác ở đây là nhưng ai đã chết rồi linh hồn sẽ trở thành quái vật ở thế giới khác. Earth 0 cũng có kẻ phản đối hệ thống nhưng chỉ là mục đích chính trị thôi, mấy kẻ đó lợi dụng main phá huỷ hệ thống. nhưng main nói éo mà dựa vào sức mạnh của hệ thống để sang đấy và đánh bom nguyên một thành phồ rồi về. sau một năm, thì một biến cố cực lớn xảy ra một siêu trí tuệ đã kiểm soát được hệ thống thực ra là những npc hay cũng là người chơi đã chết nhưng do linh hồn bị kẹt trong hệ thông, họ cùng với main trả thù earth 0. thế là hệ thống biến earth 0 thành trò chơi. còn main thì giải cứu các earth khác, cuối cùng những người chơi ở các earth khác tập hợp ở earth 0 để bắt giữ toàn bộ nhưng ko giết mà bắt lao động khổ sai cho đến khhi nào mọi thừ khôi phục hoàn toàn. kết là hệ thống muốn main trở thành người quản lý đa thế giới, còn nó chỉ âm thầm điều hành và bảo vệ thế giới nều xảy ra biến số có thể ảnh hưởng xấu đến các đa thế giới. nói thêm một chút về main thì sau 1 năm nó đạt cấp 60 và thức tỉnh lần 2 ở cấp 50(chưa ai trên thế giới đạt đến cấp 50), tiếc là sức mạnh không thể hiện được nhiều nhưng cũng quá ao trình những kẻ khác.

còn về top 1 thì nó là người chiến thắng của earth khác, nó lựa chọn  chơi lại  trước khi nó sang earth của main thì nó đã thắng  được 2 lần  rồi. đó là lý do vì sao nó biết nhiều hơn nó còn mạnh hơn main nữa. main sau này đánh rất chật vật với nó, thậm chí còn có sự trợ giúp của các người chơi trên thế giới cùng chiến với nó mà cũng chẳng ăn thua.
Kazuto Kagawa 300
Kazuto Kagawa Cấp 5 Chapter 70
=)) khổ mấy con xương ma sói, cố ngăn mà ngăn ko nổi mấy con ngạ quỷ
Mèo Đại Lão 100
Mèo Đại Lão Cấp 5 Chapter 85
emo
F B I 300
F B I Cấp 5 Chapter 115
emo
Xem Chùa 400
Xem Chùa Cấp 5 Chapter 115
Aduuuuuu
KoÁ 200
KoÁ Cấp 4
emo
Mèo Đại Lão 100
Mèo Đại Lão Cấp 5 Chapter 1
emo
Thần Bịp đại đế 300
Thần Bịp đại đế Cấp 5 Chapter 40
emo
Thần Bịp đại đế 300
Thần Bịp đại đế Cấp 5 Chapter 38
Đây cs dễ emo
Khương Duy 300
Khương Duy Cấp 5 Chapter 93
?