Hoàng Hậu Vô Đức

Hoàng Hậu Vô Đức
Hoàng Hậu Vô Đức Xếp hạng: 3.9/5 - 7416 Lượt đánh giá.

Nội dung

Diệp Lăng Lăng - tôn nữ của nội các phủ, bị phong làm Hoàng hậu của Hoàng đế. “Từ lâu đã không ưa ngươi” là tiếng lòng giữa hai người. Từ nay, mọi thứ về Hoàng đế trở nên hỗn loạn vì nàng. Nói tóm lại, đây là bộ truyện vui nhộn nói về khi EQ thấp và IQ cao yêu nhau, hai mảnh ghép và cuộc sống mới mẻ đang dần chào đón.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Tra nam đại đế
Tra nam đại đế Cấp 5 Chapter 113
23 h 19 
22/3/2024
Momo Jurie
Momo Jurie Cấp 5 Chapter 69
Mình thấy na9 trog truyện 1 số bạn chê bẩn này kia. Nhưg mà truyện này khá thực tế. Tuy là ngôn nhưg thực tế rõ ràng. Hoàng thượng theo lời miêu tả của nữ9, trog lòng chỉ toàn giang sơn xã tắc. Nạp phi cũg là nghĩa vụ, chưa từng yêu ai, chỉ là đẹp gái dịu dàng hiền ngoan thì sủng ái. Hoàng thượng cũg độ tuổi 18-20, sinh lực cũg sung mãn là chuyện bthuog. Nếu ko có nữ9, có thể cả đời hoàng thượng cũg ko rảnh tham gia mấy vụ tranh đấu hậu cung, mà chỉ thực hiện nghĩa vụ thôi. Nữ9 cũg ko phải hệ thống hay trùng sinh hay ng xuyên không, thì việc hoàng thượng sủng ái ai đó trước khi yêu nữ9, thì nó cũg thực tế theo. Đọc nhiều mấy truyện na9 kiểu cấm dục quá thì đọc truyện này ko thích na9 cũg đúg. Nhưg đây là kiểu truyện có thể làm thành phim cung đấu đc áh.
Momo Jurie
Momo Jurie Cấp 5 Chapter 31
Tính ra đây mới gọi là hào quang nữ9, thông minh điềm đạm, đúng là mẫu nghi thiên hạ. Mấy truyện khác hoàng hậu toàn là j j ko àh. Còn nữ9 làm hoàng hậu thì ko phải hệ thống thì trùng sinh, ko thì là xuyên không. Còn nữ9 chúg ta là đúng ng cổ đại nhìn xa trông rộng thông minh hơn ng. Ban thưởngemo
Big Dog
Big Dog Cấp 5 Chapter 113
06:55 Đọc xuyên đêm 
14-03-2024
Nguyen Tuong Van
Nguyen Tuong Van Cấp 4 Chapter 54
thấy hoàng thượng ra dáng hơn r đó =)))))))))
Cáo Bạc
Cáo Bạc Cấp 4 Chapter 21
để lại dấu răng :D
lê Huyền
lê Huyền Cấp 5 Chapter 113
đọc xong part 222
Công chúa Athanasia
Công chúa Athanasia Cấp 4 Chapter 1
omg, ta cày lại emo
Ẩn Danh Cô Nương
Công chúa AthanasiaT cx mún nh lừi qué
Công chúa Athanasia
Ẩn Danh Cô Nươngtán phát cho hết lừi :))
Phượng Cửu Nguyệt
Phượng Cửu Nguyệt Cấp 4 Chapter 34
Thời này cũng có tư vấn viên về hôn nhân gia đình đồ đó. Đọc truyện chữ chi tiết hơn, na9 cưa đổ nữ 9 toàn nhờ có tỷ này cố vấn, còn bày cho hoàng đế cả chuyện giường chiếu nữa cơ =)))))
Milyna Nina
Milyna Nina Cấp 4 Chapter 113
22:51 17/1/2024 hẹn tôi của tương lai
Cần Đường
Cần Đường Cấp 4 Chapter 113
12:50 7/1/2024
Họ Tên
Họ Tên Cấp 5 Chapter 113
Đánh giá 9.5/10. Nội dung ổn, art ổn, nhiều chibi dễ thương, hài hước, khá ngọt, lắm drama. Na9 nu9 được xây dựng tính cách khá độc đáo, ai cũng có net riêng. Nu9 thông minh, hoạt bát, nhây nhưng vào khúc ra chiến trường thì tác giả nerf nu9, cho nu9 tin vào cái thằng Li Hưu gì đó. Na9 thì làm hoàng đế nên ngủ với nhiều đứa là bình thường rồi, có cả 1 đứa con nhưng đã chết, vài đứa có thai nhưng bị sảy, nói chung là ngoài chuyện giường chiếu ko tránh khỏi được thì na9 khá ok tuy lúc đầu có hơi trẻ trâu với hãm. Tuyến tình cảm theo mình thấy thì hơi mơ hồ, na9 thì thích nu9 rõ rồi đó nhưng nu9 đối với na9 như kiểu bạn bè rồi sau khi bị trúng thuốc rồi ịch thì yêu nhau, đặc biệt là cả 2 ko có bày tỏ kiểu "ta thích chàng" " ta thích nàng". Phản diện bộ này khá ok, đa số đều có não nhưng cặp chính như kiểu Conan nhập ấy, suy luận, điều ra kinh vãi. Truyện end nhưng mình thấy chưa thỏa mãn lắm, ít ra cũng phải thêm 1 2 chap về đứa con nữa. Cuối truyện cũng ko thấy có vụ giải tán hậu cung nữa, chắc đợi đủ tuổi rồi cho xuất cung dần, chỉ lo mấy người mà ngủ chung với na9 rồi thì ko biết ra sao thôi.
Momo Jurie
Momo Jurie Cấp 5
Họ TênKiểu như là tình yêu nó đến 1 cách tự nhiên. Thích đơn giản là thích áh. Vừa xinh đẹp lại bản lĩnh, chung sở thích, đa phần mấy phim cung đấu, thì vua cũg thích nhữg ng hiểu ý mình. Nữ9 cũg quá ok ko phải dân hệ xuyên không hay trùng sinh mà thông minh mưu lược, cuộc đời này của na9 kiếm đâu ra ng tri kỉ như vậy nữa. Còn mình nghĩ ko có giải tán hậu cung đâu. Nhưg sẽ ko sủng ai hết. Ai muốn con mình ở zị tới già thì cứ nạp vô. Kiểu lập phi là chính tri, nhưg sẽ ko đụng ai. Hậu cung này nữ9 độc sủng rồi. Truyện này thực tế áh, ngôn tình lại thực tế. Ko có ảo kiểu trai tân ko gần nữ gặp gái tân rồi cấm nư này kia. Theo tieur thuyet, sau này sẽ có 2 hoàng tử, sau đó sinh thêm 1 cặp long phụng nữa áh. Đáng tiếc là ko vẽ thêm.
Họ Tên
Họ Tên Cấp 5 Chapter 110
Đa số truyện cung đấu boss cuối toàn là thái hậu :))))))
Họ Tên
Họ Tên Cấp 5 Chapter 103
Giang hoặc và mỹ nữ chỉ chọn 1 thôi, chọn cả 2 thì chỉ còn cái nịt :)))))
Họ Tên
Họ Tên Cấp 5 Chapter 100
Muốn mấy bộ làm hoàng đế mà sạch thì tìm mấy bộ na9 làm hoàng tử xong lên làm hoàng đế ấy hoặc có vài bộ đặc biệt như:
Hoàng hậu ương bướng: na9 yêu nu9 từ nhỏ.
Bạch nguyệt quang lạm quyền: na9 chuyển kiếp.