Perfect World (ARUGA Rie)

Perfect World (ARUGA Rie)
Perfect World (ARUGA Rie) Xếp hạng: 3.5/5 - 141 Lượt đánh giá.

Nội dung

Sơ lược: Kawana Tsugumi gặp lại tình yêu đầu đời của mình, Ayukawa, người cô từng thầm thương trộm nhớ tại buổi tiệc mừng của công ty. Ayukawa trông phong độ và còn đẹp trai hơn xưa. Những tưởng sẽ bắt đầu một chuyện tình hường phấn. Nhưng chuyện bất ngờ xảy ra khi cô bất chợt nhìn thấy Ayukawa phải ngồi xe lăn.
Chuyện gì sẽ tiếp diễn sau đó...
Khuyến cáo chuẩn bị khăn giấy trước khi đọc.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Kamiyato Yuki
Kamiyato Yuki Cấp 5 Chapter 25
Thôi éo đọc nữa đâu con tim nhỏ bé này ko chịu đc ;-;
Chọc Chó
Chọc Chó Cấp 5 Chapter 1
Thiếu tag tragedy nha
shalala
shalala Cấp 4
bộ này giống bộ "josee khi nàng thơ yêu" chỉ khác là thay vì bạn nam bị khuyết tật thì bộ đó bạn nữ bị
shalala
shalala Cấp 4 Chapter 2
yêu 1 người khuyết tật đó là một điều thực sự khó khăn ,phải cân nhắc rất nhiều quyết định thật kĩ , ko phải chỉ vì cảm xúc mà bạn quyết định yêu ,mà thực tế cuộc sống nó nhiều khó khăn hơn bạn nghĩ nếu 2 người cưới nhau thì chả phải người nữ họ phải gánh vác trách nhiệm nhìu hơn nếu họ có con thì lại càng khổ , còn nếu 2 người về già mà người nữ mất sớm hơn người nam thì lúc đó tuổi già sức yếu ai sẽ lo cho người nam , nếu chỉ vì cảm xúc nhất thời mà ko suy tính cho tương lai thì cả hai càng khổ ,thực tế cuộc sống nó lúc nào cũng khác những gì bạn tưởng tượng .Mà cuộc sống luôn có những điều kì tích mà, nếu yêu nhau thật lòng và cùng nhau vượt qua khó khăn thì chắc chắn họ sẽ hạnh phúc
Kamiyato Yuki
Kamiyato Yuki Cấp 5
shalalaCó vài bộ cx cùng chủ đề vs bộ này á.
shalala
shalala Cấp 4
Kamiyato Yukibộ "khi nàng thơ yêu "á cx hay dữ lun
Kamiyato Yuki
Kamiyato Yuki Cấp 5
shalalaĐr hay lắm lun
K
K Cấp 3 Chapter 5
Đọc chap này buồn vl
lee meimei
lee meimei Cấp 4 Chapter 25
Tập này mới là điểm mấu chốt khiến mọi sự thay đổi tập20,khi mà kawana thấy ai cũng kiểu có cặp có đôi yên bề gia thất, nên cô ấy mới quyết định quên hết mọi thứ về ayukawa, sẽ không tốt đẹp khi ở người mới mà cứ vương vấn người cũ phải không, thế nên cô ấy sống hết mình, dâng trọn hết cho koreada như một sự bù đắp và kiểu muốn đặt trọn niềm tin về tình yêu của họ hơn, diễn biến tâm lý câu chuyện nó đúng là thế và phải thế.

Nghe nói sau này kết cuộc là họ vẫn tìm lại nhau, thì mới thấy đường đời nó đầy chông gai, chớ không phải màu hường phấn mộng mơ ở mấy câu chuyện ngôn tình, ai từng theo đọc truyện manga nhật bản, sẽ thấy lúc nào nó cũng có một màu u tối bao quanh ở những nhân vật, tâm lý họ đúng với thực tế và chính xác với những gì cuộc sống đang diễn ra, không phải tổng tài bá đạo, nũ chính tài ba bá khí xa rời thực tế kia.

Ai mà chửi nữ chính là phò thì nên coi lại mình, coi lại từ đầu của câu chuyện, với những cung bật cảm xúc dạt dào, với những thăng trầm cuộc sống, mà cứ khư khư giữ mãi cái đầu cổ hủ, khô khan, không đoái hoài cảm xúc của nhân vật, của những sự tiến triển dồn đẩy khiến họ đi đến những bước đường này.

Xem truyện là để hiểu để cảm thông, và bao dung cho số phận nghiệt ngã của nhân vật, xem là để thấu hiểu rộng mở với những tình huống ngang trái cuộc đời, xem để nhìn người và nhìn lại mình, để học cách yêu của các nhân vật, hay thấy được những vấp ngã của họ để đặt mình vào trong đó, nếu ta vào lúc đó ta sẽ sử lý như thế nào.. V..v

Chứ đừng phê phán đừng chê trách, dù bạn có chê đến cách nào, thì số phận cũng đã được an bài, kết cục cũng đã được tác giả đặt ra rồi, việc của chúng ta chỉ cần làm là cảm nhận và cảm nhận, sẻ chia và thấu hiểu cho nỗi lòng nhân vật, cho tác giả.
S SS
S SS Cấp 4
lee meimeiwa thanks bạn vì một chiếc bình luận đầy cảm xúc và ý nghĩa này nha
lee meimei
lee meimei Cấp 4
S SSHihi không có gì đâu bạn, vì mình vốn rất yêu thích truyện tranh nhật bản, và mình đã luôn xem truyện từ thời con gái mười tám đôi mươi tới nay cũng đã hơn hai mươi năm rồi, vài năm nữa cũng đã gần bước vào ngưỡng cửa bốn mươi tuổi rồi

Thế nên mình hiểu sự đời nhiều hơn một số bạn thôi, nhưng niềm yêu thích truyện tranh của mình không bao giờ tắt, cảm thương cho những số phận éo le của nhân vật, chia sẻ hạnh phúc nỗi niềm những lúc họ vui sướng hạnh phúc.

Mỗi lần đọc truyện mình như tự đặt mình vào câu chuyện của họ, để cùng cảm nhận để cùng thích thú, xem mỗi câu chuyện khác nhau, mình như được sống những đời sống khác nhau vậy, được hòa nhập vào trong đó, vui sướng khổ đau cùng nhân vật
Niềm vui thích thú này chỉ xảy ra khi các bạn hòa mình vào trong câu chuyện đó, những lúc khờ dại của nv như những lúc ta từng ngây thơ, đau đớn vượt qua trở ngại như ta từng trải, để rồi mạnh mẽ viết nên câu chuyện cuộc đời nv, cũng như ta đã vượt qua như ngày hôm nay.

Đọc truyện sẽ rất là vui thú khi ta tập hợp được những đức tính này khi đọc truyện, cảm nhận cùng nhân vật, chia sẻ những nỗi đau, buông bỏ và tha thứ cho sai lầm của họ, đón nhận họ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Thú vui đọc truyện là thế đấy.
Kuro chan
Kuro chan Cấp 4
Rối loạn cưỡng chế cảm súc dell ngủ đc cai con mẹ nó
Kuro chan
Kuro chan Cấp 4
Má đậu xanh ông tg cho con n9 đi vs thằng con kẹt kia mà đíu phải n9 moé chi tay thì thôi chớ đậu xanh nhà ló đọc như ntr nhức hết cả đầy
Võ Lofi chill
Võ Lofi chill Cấp 4
Mẹ dell hiểu sao tác giả vẽ đc n9 phò đến thế
Zzz
Zzz Cấp 4
Sau khi đọc cmt thì tôi thấy bình luận Woman ☕ là đẹp.
Đúng là chỉ có đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau.
Chúc anh na9 về với anh na8, còn nu9 thì vứt ra nhà thổ là ok rồi.
Bá
Cấp 4 Chapter 25
emonghe bảo có mùi ntr . bác nào tóm tắt được không ntr quá đáng như bộ nào đó thằng đầu trọc húp 2 em thì drop luôn
Kk
Kk Cấp 5 Chapter 25
emo
Mr Quạc
Mr Quạc Cấp 4
Cmt emo
Kym
Kym Cấp 3
emođọc cmt xong k dám đọc truyện
Ns
Ns Cấp 4
Đcm con phò dách emo