Bộ Thiên Ca - Chapter 71

[Cập nhật lúc: 02:03 02/12/2021]
Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Bộ Thiên Ca chap 71 - Trang 1
Bộ Thiên Ca chap 71 - Trang 2
Bộ Thiên Ca chap 71 - Trang 3
Bộ Thiên Ca chap 71 - Trang 4
Bộ Thiên Ca chap 71 - Trang 5
Bộ Thiên Ca chap 71 - Trang 6
Bộ Thiên Ca chap 71 - Trang 7
Bộ Thiên Ca chap 71 - Trang 8
Bộ Thiên Ca chap 71 - Trang 9
Bộ Thiên Ca chap 71 - Trang 10
Bộ Thiên Ca chap 71 - Trang 11
Bộ Thiên Ca chap 71 - Trang 12
Bộ Thiên Ca chap 71 - Trang 13
Bộ Thiên Ca chap 71 - Trang 14
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
Mỹ Nhân
Mỹ Nhân Cấp 5
Linh khí khô cạn thì thiệt thòi cho tiên nhân, tiên nhân không thể tu luyện thôi chứ phàm nhân vẫn sống bình thường
Ly Hang
Ly Hang Cấp 5
V trùng đồng
Kiếm Thiếu
Kiếm Thiếu Cấp 5
Ko lẽ đại kết cục lại là huynh muội tương tàn emo
Hacker lỏd
Hacker lỏd Cấp 5
Tu sĩ :Diệt phàm nhân cứu thiên địa còn 
Thiên địa : thằng lon nào hút linh khí tao để thăng cấp
Hikky
Hikky Cấp 4
Nói thì hay lắm, thế sao tu sĩ ko tự diệt, dù sao tu sĩ mới là bên hút máu thiên địa nhiều nhất, dù có trả lại cũng chả đáng là bao nên mới có cái là đại kiếp để giảm bớt số lượng tu sĩ
Chym Tu
Chym Tu Cấp 4
Lozzz sư phụ tu ma rồiemo
History Cardinal
Tr ơi, Cô Xạ thế này diệt đảo mất, huhuuu
Tao là siêu nhân
Lênnnnnnnn
Tà Dâm
Tà Dâm Cấp 4
Ôi trời Cô Đồng của tôiii
Cửu Khung Đại Thiên
cứ lấy góc nhìn phàm nhân đối đãi tu sĩ, ở bối cảnh truyện này. Ta thấy sự cách biệt giữa phàm nhân và tu sĩ quá lớn, nào là cả tri thức lẫn sức mạnh. Hầu như tất cả phàm nhân sống cả đời mà ko biết tới sự tồn tại của tu sĩ, tu sĩ cảnh giới luyện khí xuất thủ đã xem như thần tích, nguyên anh trở lên được nhầm tưởng và bái làm thần.
Bình thường đệ tử các môn phái đều gần nửa xuất thân phàm nhân nên tư tưởng và góc nhìn của họ mới vẫn thoáng, một mực truy cầu đại đạo, quy tắc ko dính líu gì tới khói lửa phàm trần.
Thế nhưng, tất nhiên vẫn có những tu sĩ sinh ra từ các gia tộc, từ nhỏ đã được tu luyện, tiếp xúc linh khí. Họ không dính khói bụi trần gian và cũng không đếm xỉa, không màng tới nó. Trong cái nhìn của họ, phàm nhân chỉ là những con phàm thú khoác trên mình hình hài nhân loại, thậm chí còn ko đáng cỏ rác thua xa yêu thú, pháp bảo, linh thạch. Và họ vẫn không để ý tới phàm nhân, cũng như con người ko ngó ngàng những con kiến dưới chân cho tới khi phàm nhân trở lên nhiều hơn, nhiều đến nỗi tránh phải cũng gặp cũng như những con kiến mà ta ngó lơ bỗng bò lên người, bò ngay trước mặt để rồi họ không thể không để ý, để tâm mà xuất thủ diệt đi cho đỡ chướng mắt.
Bảo Cửu Khung Đại Thiên vô nhân tính cũng đúng, vì đối với họ, chữ nhân chả khác gì chứ thú, đó chỉ là một giống loài hạ cấp hơn thôi.  emo
Hoàng Dũng
Hoàng Dũng Cấp 4
Cửu Khung Đại ThiênHay , cảm ơn b nha
nguyen phuc
nguyen phuc Cấp 3
Cửu Khung Đại ThiênCòn 1 lý do nữa trong bộ đại đạo triều thiên
Bùi Trí Minh
Bùi Trí Minh Cấp 4
Cửu Khung Đại Thiênemo
Tr
Tr Cấp 5
Cửu Khung Đại ThiênSinh ra là ngưòi phàm, sau khi đi lên con đường tu tiên lại phủ nhận cái gốc ban đầu của mình. Tỏ ra mình thượng đẳng. Đúng thật buồn cười. Tu sĩ là tranh với trời chứ ko phải tranh với ngưòi phàm, tu luyện để truy cầu sức mạnh, chứ sao lại coi gốc phàm nhân của mình như loài kiến tùy ý giẫm đạp.
Đã nhận thiên địa bất nhân, nhưng bản thân từ phàm nhân đi lên, lại cũng coi đồng loại của mình là rác rưởi để đối xử. Thiên đạo bất nhân, hay lòng ngưòi khốn nạn.
Tỷ Tỷ
Tỷ Tỷ Cấp 4
Moá từ lúc sinh ra thì bị ông già kia bắt về nói là làm đệ tử có thiên phí các thứ lớn lên mới tới trúc cơ liền ngủ một mạch , dậy phát đi độ kim đan kiếp rồi gặp luôn cái lão già thổi tiêu kia rồi cái ông già sư phụ kia đã dạy gì cho main rồi toàn tự đi đọc sách emo
Hikky
Hikky Cấp 4
Tỷ TỷBác đọc tu tiên chắc phải nghe qua câu, sư phụ dẫn vào cửa, tu hành tại cá nhân rồi. Chưa nói đến việc main thiên phú rất cao ko cần người chỉ dạy từng bước đỡ phải lạc lối giới hạn tiền đồ của bản thân. Sư phụ tuy ko dạy main cái gì nhưng khi main có thắc mắc hay vấn đề nan giải thì đều giúp main hiểu rõ. Nếu sư phụ cái gì cũng dạy thì chả khác gì tạo ra một bản thân khác, còn main chỉ là đi theo con đường sư phụ đã đi, điều này đối với người thiên phú tầm thường có lẽ không sao nhưng đối với thiên tài như main là tự giới hạn tiền đồ.
Space Raider KING
Già r mà vẫn bị kích động đi diệt thế. Đúg là càg già càg hồ đồemo
Hàn Lão Ma
Hàn Lão Ma Cấp 4
Space Raider KINGBon Nó ở trên đỉnh thế giới r nên muốn thử cảm giác làm đấng sáng thế, có quyền sinh diệt cả 1 chủng tộc :))
Hikky
Hikky Cấp 4
Space Raider KINGKo bác, thiên đại diệt pháp sắp tới là kiếp nạn của chúng sinh trong đó có cả tu sĩ nên mấy lão này muốn diệt người phàm để ngăn chặn đại kiếp, mặc dù tôi vẫn chưa hiểu diệt người phàm thì chặn đại kiếp kiểu gì
Tee Tee
Tee Tee Cấp 1
Ewww nó đỉnh thật sự
Sung Jin-Woo
Sung Jin-Woo Cấp 1
Hãy quá
Phương Nguyên
Nhóm dịch trên fb ra chap 72 rồi đó ae lên xem ủng hộ ngta đi