Hôn Nhân Bí Mật Của Ông Chồng Quốc Dân

Hôn Nhân Bí Mật Của Ông Chồng Quốc Dân
Hôn Nhân Bí Mật Của Ông Chồng Quốc Dân Xếp hạng: 3.5/5 - 327 Lượt đánh giá.
Cảnh báo độ tuổi: Truyện bạn đang xem có thể có nội dung và hình ảnh không phù hợp cho mọi lứa tuổi, nếu bạn dưới 18 tuổi, vui lòng chọn một truyện khác để giải trí. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm liên quan nếu bạn bỏ qua cảnh báo này.

Nội dung

Ông chồng quốc dân Tần Hữu An bị chụp hình khi đến nhà hát thăm đoàn kịch. Quần chúng ăn dưa: Tần tổng nhất định là đến xem nam thần Ôn Đình Nhạc, hai người họ thật là quá xứng đôi ahahah! Fan Ôn gia cũng lật tung weibo để xem chi tiết Tần tổng phát đường. Sau đó, một tên “chó săn” chụp được Thẩm Tô Vân chủ động chui vào lòng Tần tổng. Quần chúng phẫn nộ: Từ đâu ra một con chim chỉ mà muốn làm dơ bẩn Tần tổng chúng ta.

Danh sách chương

Số chương
Cập nhật
Xem
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
Mới nhất
Chạ iu emm
Chạ iu emm Cấp 4 Chapter 8
Ô kìa má , ngoài thì cs cảnh báo xg h kh thấy cái cần thấy là sao ?
Ảo Thật Đấy
Ảo Thật Đấy Cấp 3 Chapter 1
toàn mấy th cấp 1 với cấp 2 cắn nhau haizzz
~ DreaMon
~ DreaMon Cấp 3 Chapter 3
Mọi ng thấy ai mà đi comment kì thị đam mỹ vs bách hợp thì cứ báo cáo vi phạm cho bõ tức !!!! Cần j phải nhiều lời !!!emo
Shxtou カヤック
Cộng đồng LGBT là cộng đồng của những người có xu hướng tính dục cũng như bản dạng giới khác với những người có xu hướng tính dục và bản dạng giới thông thường. Cộng đồng này bao gồm nhiều nhóm nhỏ khác như cộng đồng Les, cộng đồng Gay hay cộng đồng người chuyển giới... Hiện nay, do khoa học giới tính ngày càng phát triển, có nhiều nghiên cứu chứng minh con người còn có đa dạng các xu hướng tình dục hơn nữa chứ không chỉ dừng ở 4 nhóm trên nên cụm từ LGBT ngày nay đã dài hơn thành LGBTQIA, trong đó:

Q - Queer: Queer là những cá nhân có xu hướng tính dục không thuộc các phân loại khác.

I -  Intersex: Intersex là từ để chỉ người liên giới tính, những người có đặc điểm giới tính không điển hình là nam hay nữ. Chẳng hạn, một bé trai có dương vật nhỏ hơn kích cỡ trung bình hoặc có một rãnh nhỏ gần giống với âm đạo sẽ được xếp là loại này.

A - Asexual: Asexual (Ace) hay người vô tính là những người không cảm thấy hấp dẫn tình dục với bất kỳ giới tính nào.

LGBT là tên viết tắt của đồng tính nữ (Lesbian), đồng tính nam (Gay), song tính (Bisexual) và chuyển giới (Transgender). Những thuật ngữ như Gay, Lesbian, Bisexual dùng để mô tả xu hướng tính dục của một người, tức là họ có sự hấp dẫn tình yêu và tình dục khác với những người dị tính (hay Straight - những người bị hấp dẫn bởi người thuộc giới tính trái ngược với mình).

Lesbian là nữ giới có xu hướng bị hấp dẫn bởi phái nữ trên phương diện tình dục hoặc tình yêu và không có đặc điểm bên ngoài nào để nhận biết người đồng tính nữ với những người khác.

 

Giống như lesbian, gay là khái niệm diễn tả xu hướng tình dục (hoặc tình yêu) giữa nam và nam, nam giới bị thu hút về mặt tâm hồn và thể xác bởi người cùng giới.

 

Tương tự như mối quan hệ giữa nam giới và nữ giới, đồng tính luyến ái cũng bao gồm cả những rung động về mặt cảm xúc chứ không chỉ đơn thuần là tình dục. Điều quan trọng cần phải nhớ, đồng tính không phải là bệnh.

 

Lưỡng tính là một cách gọi khác của song tính luyến ái, chỉ những người bị hấp dẫn về mặt cảm xúc và tình dục với cả hai giới (nam và nữ). Bisexual sẽ không rõ ràng về việc thích nam hay nữ hơn vì điều đó phụ thuộc vào trái tim và cảm xúc của họ.

 

Người chuyển giới là khái niệm miêu tả những đối tượng có cơ thể của một giới tính này, nhưng lại cảm thấy rằng họ là người thuộc về giới tính kia, giống như họ được sinh ra vào nhầm cơ thể. Những người chuyển giới thường được xếp vào nhóm giới tính chung với lesbian và gay để xác định những người không cảm thấy họ thuộc vào xu hướng giới tính “thẳng".

 

Trong trường hợp người chuyển giới mà thực hiện phẫu thuật theo giới tính mong muốn gọi là người chuyển giới đã qua phẫu thuật. Họ quyết định sống theo lối sống, phong cách, xu hướng ăn mặc và hành động thuộc về giới tính thật. Không phải tất cả những người chuyển giới đều muốn qua can thiệp y tế. Tuy nhiên, hầu hết những người chuyển giới đều mong muốn có thể hiện giới phù hợp với bản dạng giới của mình.

 

2. Cộng đồng LGBT trên thế giới và tại Việt Nam
Cộng đồng LGBT luôn phải chịu sự kỳ thị của xã hội do những khác biệt về xu hướng tính dục của bản thân. Nhiều người thường cho rằng Gay, Les... là một bệnh về tâm thần và cố gắng tìm cách chữa trị bằng các liệu pháp tâm lý. Tuy nhiên, từ năm 1973, Hiệp hội Tâm thần học Mỹ đã không còn xem đồng tính luyến ái là một bệnh tâm thần nữa.

 

Tại các nước phương Tây những người thuộc cộng đồng LGBT  dần được đối xử như những người bình thường, thậm chí, nhiều người còn tham gia vào nhiều hoạt động chính trị, xã hội và có những thành tựu rất nổi bật. Điều này càng ngày càng củng cố thêm nhận thức của con người về LGBT và tiến đến việc tôn trọng, chống lại sự kỳ thị nhắm đến cộng đồng này.
Sarika-chan
Sarika-chan Cấp 1
Alo alo đừng bỏ qua nha. Chỉ mất 5s để đọc thoii. Chuyện là ở nhà chán quá nên tui lập 1 nhóm trên z.a.l.o dành cho nhg bạn hủ- công- thụ đêy. Nếu thích thì tham gia ngay và luôn . Liên hệ sđt sau : 0385289299😁😁😁
Hủ nữ mặn mòi
T có một nhóm trên zalo dành cho mấy bạn LGBT và hủ, ai muốn vào thì ib bạn này: sđt 0386298421, tên nick là Chiee nhé!😁🏳‍🌈🙆‍♀️🙆‍♂️💓
Hứa Băng Băng
góc tìm truyện: thụ với nam phụ là bạn thân kiêm bạn tình vì hai người đều là gay, thụ lại thích một hậu bối (công)ở chung chổ làm nhưng vì nghe nói công có ngiu r nên từ bỏ. sau đó uống rượu giải sầu các thứ... cùng ngày đó nam phụ đem công về nhà a vì công ty a tổ chức tiệc (công say rượu), thụ thì tưởng là trong nhà có 1 mình nam phụ thoi nên cưỡi lên người công tính làm tình... xong cái bị đè ngược lại... mọi người có biết tên truyện thì cho mình xin nhá
TRẦN TỔNG
TRẦN TỔNG Cấp 1 Chapter 8
Thế là hết r ak 🤧
BiuBiu
BiuBiu Cấp 1 Chapter 8
Hế nhô mn, tôi có 1 group trên Zalo trò chuyện hủ với nhau.
Hoan nghênh hủ nam, nữ vào nhóm.
Sđt: +84839060508
Đừng có vào phá à nhe!
Thích Oreo Chấm Sữa♡
♡DANH NGÔN BUỔI CHIỀU♡(Phần 2)
11, Có thể là chính bạn, điều đó thật đẹp đẽ, toàn vẹn và vinh dự. Quan trọng là bạn phải can đảm – khi can đảm, bạn cho phép người khác cũng làm như vậy. Bạn có thể chọn yêu bất cứ ai bạn yêu.
– There’s so much honor and integrity and beauty in being able to be who you are. It’s important to be brave – by doing that, you give others permission to do the same. You can choose to love whoever you love.
Sara Bareilles

12, Ai cũng nghĩ sự bình đằng đến từ việc nhận biết người khác, và đó không phải là nguồn gốc của sự bình đẳng. Bình đẳng đến từ việc đối xử với tất cả mọi người như nhau, dù họ là ai.
– Everybody thinks that equality comes from identifying people, and that’s not where equality comes from. Equality comes from treating everybody the same regardless of who they are.
Matt Bomer

13, Đó chỉ là điều đúng để làm. Bạn có thể chọn bất cứ ai bạn yêu.
– It’s just the right thing to do. You can choose to love whoever you love.
Jay-z

14, Tôi không phải người đồng tính, mặc dù tôi ước giá mà như vậy, chỉ để chọc tức những kẻ kỳ thị người đồng tính.
– I’m not gay, although I wish I were, just to piss off the homophobes.
Kurt Cobain

15, Nếu một người là người đồng tính, và anh ta tìm đến Chúa và có suy nghĩ tốt đẹp, tôi là ai mà có thể phán xét chứ?
– If someone is gay and he searches for the Lord and has good will, who am I to judge?
Giáo hoàng Francis

16, Không có gì bất ổn ở bạn đâu. Chính thế giới mà bạn sống mới chứa quá nhiều điều bất ổn.
– There’s nothing wrong with you. There’s a lot wrong with the world you live in.
Chris Colfer

17, Định kiến được truyền thụ mà thành. Bạn sẽ dạy người khác điều gì qua hành động và ngôn từ của mình?
– Prejudice is learned. What will you teach others through your actions and words?
DaShanne Stokes

18, Thà bị căm ghét
Vì con người thật của mình
Còn hơn được yêu thương
Vì con người giả tạo
– It’s better to be hated
For who you are
Than to be loved
For who you are not.
Khuyết danh

19, Dị tính, đồng tính, song tính, giàu, nghèo, gầy, béo, da đen, da trắng. Chúng ta đều là con người. Đừng phán xét.
– Straight, gay, bi, rich, poor, skinny, fat, black, white. We are all human. Don’t judge.
Khuyết danh

20, Tình yêu không phải là sự lựa chọn. Bạn phải lòng con người ấy, không phải nhiễm sắc thể của anh ta.
– Love isn’t a choice. You fall for the person, not their chromosomes.
I.W. Gregorio

Nguồn:https://ocuaso.com
Thích Bánh Mỳ♡
♤GÓC SƯU TẦM♤
Đây là một đoạn văn của bạn HelitheleaderofFYD trên web hoidap247.com nói về vấn đề kì thị LGBT hiện nay. Mời các bạn đọc ^^:

Trong thế giới thực vật, có những loài hoa có nhị đực, có loài hoa có nhụy cái, có loài lại có cả hai. Vậy nên những người thuộc cộng đồng LGBT cũng vậy. Họ cũng giống như bao con người khác, chỉ là xu hướng tình dục của họ là những người cùng giới tính với mình. LGBT sinh ra đã là như vậy, họ không sai, họ không có lỗi, nên đừng kì thị họ. Những người đồng tính không phải là tội phạm nên họ xứng đáng được tôn trọng và bảo vệ giống như mọi người. Họ cũng có tài năng, sức khỏe và lòng nhân ái giống như mọi người. Họ có quyền được yêu, vì đã yêu thì hãy yêu bình đẳng. Bạn hãy thử tưởng tượng bạn muốn yêu một người đồng giới nhưng lại bị cả xã hội cấm đoán và kì thị, bạn có đau lòng và phẫn nộ không? Vì thế, những người thuộc cộng đồng LGBT xứng đáng được yêu và được kết hôn. Tôi hoàn toàn ủng hộ tình yêu và hôn nhân đồng giới, vì LGBT không có lỗi gì mà cấm đoán họ. Người ta thường nói mỗi con người là 1 bông hoa, thế nên người cũng giống như hoa, có người là nam, có người là nữ, có người là đồng tính, có người là song tính, nên chúng ta không được phân biệt đối xử. Nếu chúng ta là những người yêu hoa cỏ, vậy tại sao chúng ta lại không thể yêu thương chính đồng loại của mình? Hãy ủng hộ tình yêu và hôn nhân của cộng đồng LGBT, bạn nhé...!
Thích Bánh Mỳ♡
♤GÓC SƯU TẦM♤
Đây là một đoạn văn của bạn HelitheleaderofFYD trên web hoidap247.com nói về vấn đề kì thị LGBT hiện nay. Mời các bạn đọc ^^:

Trong thế giới thực vật, có những loài hoa có nhị đực, có loài hoa có nhụy cái, có loài lại có cả hai. Vậy nên những người thuộc cộng đồng LGBT cũng vậy. Họ cũng giống như bao con người khác, chỉ là xu hướng tình dục của họ là những người cùng giới tính với mình. LGBT sinh ra đã là như vậy, họ không sai, họ không có lỗi, nên đừng kì thị họ. Những người đồng tính không phải là tội phạm nên họ xứng đáng được tôn trọng và bảo vệ giống như mọi người. Họ cũng có tài năng, sức khỏe và lòng nhân ái giống như mọi người. Họ có quyền được yêu, vì đã yêu thì hãy yêu bình đẳng. Bạn hãy thử tưởng tượng bạn muốn yêu một người đồng giới nhưng lại bị cả xã hội cấm đoán và kì thị, bạn có đau lòng và phẫn nộ không? Vì thế, những người thuộc cộng đồng LGBT xứng đáng được yêu và được kết hôn. Tôi hoàn toàn ủng hộ tình yêu và hôn nhân đồng giới, vì LGBT không có lỗi gì mà cấm đoán họ. Người ta thường nói mỗi con người là 1 bông hoa, thế nên người cũng giống như hoa, có người là nam, có người là nữ, có người là đồng tính, có người là song tính, nên chúng ta không được phân biệt đối xử. Nếu chúng ta là những người yêu hoa cỏ, vậy tại sao chúng ta lại không thể yêu thương chính đồng loại của mình? Hãy ủng hộ tình yêu và hôn nhân của cộng đồng LGBT, bạn nhé...!
Thích Oreo Chấm Sữa♡
♡DANH NGÔN ĐÊM KHUYA♡
1, Không dân tộc, không tôn giáo, không giai cấp, không màu da, không gì cả, không định hướng giới tính nào khiến ta tốt đẹp hơn bất cứ ai khác. Chúng ta đều xứng đáng được yêu thương.
– There’s no race, no religion, no class system, no color, nothing, no sexual orientation that makes us better than anyone else. We are all deserving of love.
Sandra Bullock

2, Bóng tối không thể xua tan bóng tối, chỉ ánh sáng mới làm được. Hận thù không thể xua đuổi hận thù, chỉ tình yêu mới làm được.
– Darkness cannot drive out darkness, only light can do that. Hate cannot drive out hate, only love can do that.
Martin Luther King Jr.

3, Sự chán ghét bản thân trở thành không khí. Nhưng rồi bạn học được cách hít thở nó mà không mở miệng. Vậy nên chẳng ai để ý thấy bạn đang tổn thương.
– Self pity becomes your oxygen. But you learned to breathe it without a gasp. So, nobody even notices you’re hurting.
Paul Monette

4, Tình yêu là tình yêu. Nó không biết đến thời gian hay khoảng cách. Tình yêu không phân biệt giới tính hay dân tộc. Nó không phân biệt đối xử hay phán xét. Tình yêu chỉ nhận biết tình yêu.
– Love is love. It knows not of time or of distance. Love knows no gender or race. It does not discriminate or judge. Love only knows love.
Khuyết danh

5, Tình yêu hoàn hảo không thể tồn tại nếu thiếu sự bình đẳng.
– Perfect love cannot be without equality.
Ngạn ngữ Xcốt-len

6, Bạn không cần phải ‘thẳng’ để chiến đấu và hy sinh cho đất nước. Bạn chỉ cần bắn thẳng.
– You don’t need to be ‘straight’ to fight and die for your country. You just need to shoot straight.
Barry Goldwater

7, Điều quan trọng không phải là bạn yêu ai, bạn yêu ở đâu, tại sao bạn lại yêu, bạn yêu khi nào hay bạn yêu như thế nào. Điều quan trọng chỉ là bạn yêu.
– It matters not who you love, where you love, why you love, when you love or how you love, it matters only that you love.
John Lennon

8, Cuộc sống thường không chật hẹp trong những ngôi nhà, trên những con đường, góc phố, mà chính trong những định kiến và suy nghĩ của con người.
Khuyết danh

9, Nỗi đau của tôi không phải bởi vì tôi là người đồng tính. Nỗi đau của tôi là bởi cách tôi bị đối xử vì là người đồng tính.
– My pain is not caused because I am gay. My pain was caused by how I was treated because I am gay.
Eric James Borges

10, Chừng nào chúng ta vẫn có thể ngước lên cùng một bầu trời, hít thở cùng một bầu không khí, bước trên cùng một địa cầu, thì em và tôi vẫn có thể đến bên nhau.
– As long as we can see the same sky, breathe the same air, step on the same planet then you and I are not impossible.
Khuyết danh

Nguồn:https://ocuaso.com
Thích Bánh Mỳ♡
Ngày 2/8, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) công bố một báo cáo toàn diện lần đầu tiên về môi trường pháp lý và xã hội mà người đồng tính, song tính và chuyển giới (LGBT) và các tổ chức xã hội dân dự hoạt động vì quyền của người LGBT tại Việt Nam đang phải đối mặt. Buổi công bố báo cáo được tổ chức trùng với lễ hội thường niên Viet Pride lần thứ ba đang diễn ra tại Hà Nội từ ngày 1 đến 3 tháng 8 với chủ đề ‘Tay trong tay’.

“Báo cáo này khuyến nghị cần có những thay đổi về thái độ, hành động và khuôn khổ pháp lý để đảm bảo rằng tất cả mọi người được đối xử bình đẳng bất kể xu hướng tính dục hay bản dạng giới của họ”, ông Randolph Flay, quyền Giám đốc USAID tại Việt Nam phát biểu tại buổi công bố báo cáo.

Báo cáo ‘Là người LGBT tại châu Á: Báo cáo Quốc gia Việt Nam’ cho thấy mặt dù cộng đồng LGBT tại Việt Nam đã lớn mạnh trong những năm gần đây, người LGBT vẫn gặp phải sự kỳ thị và phân biệt đối xử đáng kể trong nhiều lĩnh vực khác nhau như giáo dục, việc làm, chăm sóc y tế, truyền thông và trong gia đình. Báo cáo này đưa ra những khuyến nghị cho nhiều bên liên quan khác nhau về các giải pháp giúp thúc đẩy để Việt Nam trở thành một quốc gia hòa nhập hơn cho mọi thành phần.

Ngoài việc điểm lại những bước phát triển gần đây cũng như đề xuất các giải pháp quan trọng giúp cải thiện quyền của người LGBT, báo cáo này cũng xem xét nhu cầu về phát triển tổ chức và đào tạo cho các tổ chức hoạt động vì người LGBT và các bên có liên quan khác. “Việc đầu tư nâng cao khả năng kỹ thuật và giúp phong trào LGBT lớn mạnh hơn cần phải được duy trì và tăng cường trong những năm tới để hỗ trợ và vận động một cách hiệu quả cho quyền được tự do và bình đẳng”, Giám đốc quốc gia của UNDP Louise Chamberlain cho biết. “Hiến pháp của Việt Nam được sửa đổi năm ngoái đã khẳng định nguyên tắc không phân biệt đối xử, một nguyên tắc giúp thúc đẩy bảo vệ pháp lý đối với quyền của người LGBT trong những năm tới. Do vậy, công tác vận động có vai trò quan trọng để nâng cao nhận thức của xã hội về môi trường của cộng đồng người LGBT và đề cao quyền của họ trong mọi lĩnh vực của xã hội, dù là trong gia đình, ở nơi làm việc hay trong các dịch vụ xã hội”.

Báo cáo này là một phần của nghiên cứu “Là người LGBT tại châu Á” do USAID và UNDP thực hiện cùng với các tổ chức của người LGBT và các nhà lãnh đạo cộng đồng để tìm hiểu những thách thức mà người LGBT tại châu Á đang phải đối mặt.
Thích Bánh Mỳ♡
Luật Nhân Quyền Ontario (gọi tắt Luật) là luật cung cấp các quyền và các cơ hội bình đẳng cũng như công nhận phẩm giá và giá trị của mỗi một người tại Ontario. Luật quy định kỳ thị hay sách nhiễu một người nào vì lý do định hướng tình dục hoặc tình trạng hôn nhân của họ là điều bất hợp pháp. Điều này bao gồm các mối quan hệ với người cùng giới tính.

Quyền tự do không bị kỳ thị và sách nhiễu này áp dụng cho lĩnh vực việc làm, các dịch vụ và tiện nghi, nơi cư ngụ và gia cư, các khế ước và sự tham gia nghiệp đoàn hay các hiệp hội ngành nghề chuyên môn.

Một người không thể bị đối xử bất công hay bị sách nhiễu trong những lĩnh vực này bởi vì họ là nam đồng tính, là nữ đồng tính, vì họ là người luyến ái người khác phái hay là người lưỡng tính. Kỳ thị một người nào vì người đó có mối quan hệ với người cùng phái tính cũng là điều phạm pháp.

Hành vi và những lời bình phẩm có tính cách sợ và kỳ thị người đồng tính luyến ái cũng bị nghiêm cấm như một phần của sự bảo vệ của Luật chống kỳ thị dựa trên định hướng tình dục, bất kể mục tiêu của định hướng tình dục là gì, hoặc được nhận thức như thế nào.