Nếu không xem được truyện vui lòng đổi "SERVER ẢNH" bên dưới
Trường học ngục tù chap 272 - Trang 1
Trường học ngục tù chap 272 - Trang 2
Trường học ngục tù chap 272 - Trang 3
Trường học ngục tù chap 272 - Trang 4
Trường học ngục tù chap 272 - Trang 5
Trường học ngục tù chap 272 - Trang 6
Trường học ngục tù chap 272 - Trang 7
Trường học ngục tù chap 272 - Trang 8
Trường học ngục tù chap 272 - Trang 9
Trường học ngục tù chap 272 - Trang 10
Trường học ngục tù chap 272 - Trang 11
Trường học ngục tù chap 272 - Trang 12
Trường học ngục tù chap 272 - Trang 13
Trường học ngục tù chap 272 - Trang 14
Trường học ngục tù chap 272 - Trang 15
Trường học ngục tù chap 272 - Trang 16
Trường học ngục tù chap 272 - Trang 17
Trường học ngục tù chap 272 - Trang 18
Trường học ngục tù chap 272 - Trang 19
Trường học ngục tù chap 272 - Trang 20
Bình luận không được tính để tăng cấp độ
Mời bạn thảo luận, vui lòng không spam, share link kiếm tiền, thiếu lành mạnh,... để tránh bị khóa tài khoản
  • Tất cả
  • Bình luận chap
Mới nhất
dm tg
dm tg Cấp 1
2. Tuyến nhân vật chính (mạnh tính bi kịch)
- Mari hội trưởng hội HSN: Kết cho chị này đúng khắm. Dường như tác giả muốn kết liễu nhân vật này hay sao ấy. Trong hơn 20 chaps mà cho Mari xuất hiện đúng được vài trang thôi với lý do là đi Du học. ???. Không thể hiểu nổi tác giả luôn ý. Trước khi đi thì Mari có gặp con hội trưởng Kate và nói có thể sẽ đi nước ngoài. Và đúng ngày Tabakina (ngày ăn mừng chiến thắng và cũng là sinh nhật của Chiyo) thì rời đi không nói tiếng nào và bay qua nước ngoài. Cực kì tiếc vì nhân vật Mari được ông tác giả xây dựng rất kì công ngay từ khi bộ Prison School này mới ra mắt: tài ba, uyên bác, lạnh lùng rồi thời thơ ấu cũng không có nhiều bạn, nhiều nút thắt tâm lý... cuối cùng kết lại chỉ cho xuất hiện tầm 5,6 trang trong tổng số hơn 20 chaps ? Khó hiểu cực kì. Trong truyện rõ ràng là chị ấy hứa sẽ đi ăn thịt nướng với cả hội cơ mà. Tự dưng bỏ mn lại rồi đi khi không nói lời gì. Đọc xong kết mà buồn muốn chảy nước mắt.
- Hội phó Meiko và Kate: được tin Mari đi ra nước ngoài vội đuổi theo ra sân bay nhằm cản lại. Nhưng không kịp. Hai người một người thì rất kính trọng Mari, một người là les yêu bà Mari. Cả hai nói chung, trong lòng họ Mari đều chiếm một vị trí khá lớn nên cuối cùng sau khi không thể kịp tìm thấy Mari, cả hai ngồi lại nói chuyện và quay về làm bạn. Tất nhiên hội phó Meiko giờ ko.có bị Moe-mode nữa. Vẫn cứng rắn và mạnh mẽ như ngày nào. Còn Kate thì không làm hội trưởng nữa và giải thể hội học sinh.
- Bộ ba Kiyoshi - Chiyo chan - Hana san:
Lại một cái kết khắm bựa khác cho 3 đứa này. Hana san nhận thấy mình yêu thằng man Kiyoshi, muốn thổ lộ mà không nói được. Thằng Kiyoshi lại yêu Chiyo và bàn kế hoạch sẽ tỏ tình với bé Chiyo trong ngày sinh nhật. Hana giúp thằng Kiyoshi chọn quà, mua đồ để tặng Chiyo...
Cuối cùng vào ngày sinh nhật Chiyo bức rứt quá quyết định sẽ đến nói với Chiyo tất cả chuyện của Hana với thằng Kiyoshi trước đây (vụ đi đái, hôn nhau, rồi đổi quần lót...) để mong là Chiyo sẽ suy nghĩ lại.
Tình cờ là Chiyo tới buổi tiệc sinh nhật của mình bên bờ hồ thì không thấy ai hết. Do bọn con trai với con gái đi bơi bằng cái tên lửa chai nhựa sao lạc trôi mẹ đến 1 vùng khác luôn. Chị gái thì không nói ko rằng lên máy bay đi du học, hội phó với con hội trưởng Kate đuổi theo bà Mari ra sân bay nên cũng ko tới dự. Thành ra buổi tiệc sinh nhật có mỗi 3 người là Kiyoshi, Chiyo với Hanna. Hanna nói ra tất cả mọi chuyện trước đây, vụ đi đái, hôn, nude trong chăn, đổi quần lỏt... cho Chiyo nghe với sự chứng kiến của thằng Kiyoshi. Chiyo buồn lắm nhưng vẫn hỏi thằng Kiyoshi là có cố tình không. Thằng Kiyoshi khẳng định là không cố tình và chỉ yêu Chiyo thôi. Thế rồi chiyo hỏi kiyoshi đã vứt cái quần lót của con Hana chưa. Thằng Kiyoshi thú nhận là chưa vứt và còn để ở phòng, tuy là chưa vứt nhưng vẫn yên Chiyo thôi. Chiyo tin và chấp nhận làm bạn gái thằng Kiyoshi. Cuối cùng Hana cũng chúc phúc cho họ và tính rời đi. Nhưng tự dưng cảm giác của 1 con yandere nổi lên nên quyết định tuột quần thằng Kiyoshi kiểm tra thì phát hiện thằng đó đang mặc pantsu sọc của con Hana (công nhận thằng này bệnh mà trăng hoa vl).
Cuối cùng thì, bạn biết đó, chap 277.5 kết thúc với cái plot là: Chiyo trở nên lạnh lùng, độc ác và éo tin bọn con trai nữa. Đồng thời trở thành chủ tịch hội học sinh ngầm, phó hội hs ngầm vẫn là Meiko. Hana thì ko biết còn làm ko. 5 anh em siêu nhân tiếp tục bị tống vào 1 nhà tù mới và chúng nó vẫn đoàn kết tìm cách thoát ra để đc ngắm wet tshirt. Một cái kết theo mình là ấn tượng nhưng khắm vl
Thư sơn áp lực đại
Kết khắm quáemo Tác giả học theo ông tác giả bên attack on titan hay akame ga kill hả
Béo chai dìm
Béo chai dìm Cấp 4
Thư sơn áp lực đạiHọc cc, trình lão này mà phải học bọn trẻ tráu à
Thư sơn áp lực đại
Béo chai dìmCam mom di con choemo
Béo chai dìm
Béo chai dìm Cấp 4
Thư sơn áp lực đạiGâu gâu, oẳng oẳng (đút cu vào lồn mẹ thằng Thư sơn áp lực đại) emo
Thư sơn áp lực đại
Béo chai dìmĐúng là não béo có khác (không có gì ngoài việc đút cái cây thước thịt dài 2 cm vào bất cứ cái lỗ nào của sinh vật sống). Chắc là đến chó mèo m cũng không thaemo
Béo chai dìm
Béo chai dìm Cấp 4
Thư sơn áp lực đạiSao mày dám bảo mẹ mày là chó ? emo
dm tg
dm tg Cấp 1
Truyện kết hụt hẫng vãi l. Bản eng ra chap end là 277.5 nhé. Nếu bạn nào muốn biết thì xem thêm bên eng để biết kết nó khắm thế nào. Còn lười thì kéo xuống mình spoil từng mảnh đời nhân vật cho nha :))

1. Trước tiên là tuyến nhân vật phụ
- Gakuto: được 2 người thích là senpai dâm đãng mà Mitsuko. Sau đó thằng này tổ chức cho 2 cô này thi giải đố Tam quốc chí rồi các thứ linh tinh xem ai chiến thắng thì yêu. Cuối cùng thì 2 bà này nhận ra là chẳng cần thiết phải tranh giành nhau làm gì. Thế là 2 con ấy thân nhau luôn và bỏ thằng Gakuto => Khắm vl. Nhưng mà cũng đáng đời cái tội ko rạch ròi trong tình cảm. Tham thì thâm thôi.
- Andre: Nhận ra tình cảm chân thành của Risa. Quyết định không còn mê đắm vị \"hành\" của phó hội trưởng nữa, cũng như không còn coi Risa là queen gì cả mà yêu Risa bằng một tình yêu đúng nghĩa. Hai người nhận ra tình cảm và yêu nhau hạnh phúc như 1 cặp đôi bình thường.
- Joe và Shingo: Joe vẫn thân với cô gái làm bánh và Shingo thì vẫn thân với Anzu. Chưa thành người yêu nhưng ở mức bạn bè thân thân nhây bựa. Nói chung cũng tạm an ủi.
- Thầy hiểu trưởng: Vì 1 cái lý do củ chuối nào đó mà ổng vô tù -.- không biết là do đọc sót hay sao mà ông này vào tù lần nữa. Éo hiểu ???
Tran Thien
Tran Thien Cấp 1
T kết con hana  vlemo
fucking shiet
fucking shiet Cấp 1
me tu nhưng mà tác giả lại đéo cho thích emo
Tran Thien
Tran Thien Cấp 1
t uoc t pit nhà thg tác giả t đốt cmn nhà nó
Sa Hoa Văn
Sa Hoa Văn Cấp 1
Đây là một bộ truyện buồn, kết thúc lơ lửng không rõ ràng.emo
Phong Phong
Phong Phong Cấp 1
Đi đái thôi mà ba cháp.